วันที่ 2 ตุลาคม 2568 เข้าร่วมโครงการสื่อสารองค์กรจากงานวิจัยสู่การพัฒนาผลิตภัณฑ์ฯ ในตราสินค้าราชมงคลล้านนา ปีที่ 3 ครั้งที่ 2 ณ มทร.ล้านนา น่าน ซึ่งเป็นกิจกรรมการนำผลงานวิจัยและผลิตภัณฑ์สร้างสรรค์ที่ต่อยอดจากงานวิจัยและภูมิปัญญาท้องถิ่น ภายใต้ตราสินค้า “ราชมงคลล้านนา” ซึ่งจัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 เพื่อสื่อสารและขยายผลสู่นวัตกรรมผลิตภัณฑ์เชิงพาณิชย์ภายในงานมีการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย เช่น
งานนี้สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของมหาวิทยาลัยในการพัฒนางานวิจัยและภูมิปัญญาท้องถิ่นไปสู่การสร้างมูลค่าเพิ่มเชิงเศรษฐกิจ พร้อมทั้งเปิดโอกาสให้ชุมชนและผู้ประกอบการได้นำไปต่อยอดในเชิงพาณิชย์