Activity

ประชุมชี้แจงแนวทางการใช้เอกสารการจัดซื้อจัดจ้างจากระบบ E-GPและ ERP

1.รายงานขอซื้อขอจ้างให้ใช้ในระบบ e-gp เป็นหลัก erp ปริ้นออกมาเพียงแนบ แต่ให้ใส่หมายเลข po ที่ออกจากระบบ erp (วงเงิน 5,000 บาทขึ้นไป)

2. ใบตรวจรับและใบ po PS ในระบบ erp ไม่ต้องพิมพ์ออกมาใช้ในระบบ e-gp (วงเงิน 5,000 บาทขึ้นไป)

3. บันทึกเปลี่ยนจากงานพัสดุเป็นชื่อหน่วยงานที่ขอซื้อในระบบ e-gp ในรายงานขอซื้อขอจ้าง

4. วงเงินต่ำกว่า 5,000 บาทใช้ใบว. จาก erp (เซ็นหมดทุกคน) ทำทุกอย่างในระบบ erp ไม่ต้องบันทึกใน egp

5. กรณียืมเงินใบว. 1 ใบ แต่บิลมีหลายร้าน (ต่ำกว่า 5,000 บาท) e-gp ทำรายงานขอซื้อแยกรายการ แยกร้าน

6. ใบตรวจรับใน e-gp ให้พิมพ์เอกสาร 2 ฉบับตามระเบียบ โดยเซ็นเอกสารจริงทั้ง 2 ฉบับเก็บไว้เบิกจ่าย 1 ฉบับให้ผู้รับจ้าง 1 ฉบับ

7. รายงานขอซื้อขอจ้างจะต้องเป็นเจ้าหน้าที่พัสดุหัวหน้าเจ้าหน้าที่ผู้อนุมัติ เซ็นในระบบ e-gp ในระบบ erp จะเซ็นเฉพาะผู้จัดทำ หัวหน้างาน ความเห็นของผู้อำนวยการกอง เท่านั้น

8. ใบตรวจรับพัสดุให้ใช้ในระบบ e-gp ระบบ erp ไม่ต้องปริ้นออกมา

ผลการดำเนินงาน
รับทราบ
รอหนังสือเวียนจาก กองคลังงานบริหารการเงินและงบประมาณ ในปี2568
Share
Share Facbook Share Twitter
 

e-Profile RMUTL

เว็บไซต์สำหรับแสดงโปรไฟล์ ผลงาน และข้อมูลวิชาการของบุคลากร

มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา