1.ภาครัฐและเอกชน เข้ามาร่วมจัดบูธและแสดงสินค้า โดยแบ่งโซนออกเป็น 2 โซน
Zone Out อยู่ถนนด้านหน้าตึกอำนวยการ มีทั้งหมดโซน a b c d และ Zone in จะเป็นการจัด กิจกรรมบนเวทีและจัดนิทรรศการโดยอยู่ในห้องมาเกี๋ยง
2. มอบหมายให้ผู้ช่วยฝ่ายบริหารจัดทำโครงการ บันทึกโครงการขอให้แล้ว เสร็จในวันที่ 2 มกราคม 68
3. ภาคเอกชนได้ ตอบกลับเข้าร่วมทั้งหมด 11 ราย สมาคมศิษย์เก่า 1 ราย รวม 12 ราย ในส่วนของร้านขายของมี 30 รายจำนวน 48 ล็อค โดยค่าไฟฟรีไม่เก็บไม่รับบริจาค
4. มีการมอบของที่ระลึก ใบประกาศให้กับผู้สนับสนุนที่มาร่วมงาน และร้านค้าที่เข้าร่วมภาคเวลาประมาณ 9:00 เป็นต้นไป โดยนัดหมายร้านค้า ประชุมกันในวันที่ 7 มกราคม 68 ณห้องเชียงดาวเวลา 10:00 น